Thứ Bảy, 14 tháng 1, 2023

Game trí tuệ cho bé giúp phát triển trí não tốt nhất

Ba mẹ biết không, game trí tuệ cho bé vô cùng cần thiết trong thời đại 4.0 hiện nay. Vì vậy, việc chọn một game thông minh cho bé từ lâu là vấn đề khiến nhiều ba mẹ trăn trở. Để giải quyết vấn đề đó, gomsocialinvestmentreport.com sẽ gợi ý 5 game trí tuệ được đánh giá cao nhất hiện nay trong bài viết dưới đây!

Minecraft

Minecraft là một trong những game trí tuệ cho bé 3 tuổi trở lên hot nhất hiện nay. Trò chơi này được phổ biến và được rất nhiều bé yêu thích họa được thiết kế dưới dạng Pixel Lego đơn giản và thú vị. Ngoài có tính giải trí cực kỳ cao, trò chơi này còn mang tới cảm giác vui nhộn cho người chơi. 

game thông minh cho bé
Minecraft – game trí tuệ cho bé

Game cho phép các em nhỏ xây dựng nên thế giới của riêng mình. Theo đó, trẻ có thể thiết lập chế độ chơi hoặc xây dựng thế giới phù hợp với bản thân. Ngay từ đầu, nhà phát hành game này đã thiết kế trò chơi vô cùng mới mẻ đó là không có khuôn mẫu nhất định. Vì vậy, các bạn nhỏ hoàn toàn tự do khi thiết kế và quy định lối chơi cho chính mình.

Về nội dung, game được thuộc thể loại game sinh tồn. Vì thế, nó phù hợp với hầu hết các độ tuổi khác nhau, đây là một điểm cộng rất lớn để ba mẹ có thể lựa chọn Minecraft cho bé hoặc cũng có thể chơi cùng con. Nhờ đó tăng thêm mức độ thấu hiểu cũng như gắn kết giữa các thành viên trong gia đình.

Chinh phục vũ môn

Nhắc đến game trí tuệ cho bé 5 tuổi tại Việt Nam thì ba mẹ không thể bỏ qua “Chinh phục vũ môn. Đây là tựa game do nhà phát hành tại Việt Nam sáng tạo và trở nên phổ biến nhất hiện nay nhờ ngôn ngữ tiếng Việt, nội dung game phù hợp với cả những người chơi nhỏ tuổi, không chỉ vậy còn dễ dàng tiếp cận và cung cấp kiến thức tới các em học sinh nhiều nhất có thể.

game trí tuệ cho bé 3 tuổi
Tựa game nổi tiếng “made in Việt Nam”

Đồ họa game được xây dựng với những tinh cầu nhỏ. Mỗi tinh cầu sẽ ẩn chứa những điều thú vị kèm những phần quả khác nhau. Lựa chọn chơi “Chinh phục vũ môn”, các con sẽ được hóa thân thành những người kinh doanh và được thư giãn với những giai điệu hết sức vui nhộn, phù hợp với lứa tuổi.

Number Island

Number Island được sáng tạo dành riêng cho các gamer nhí thích mạo hiểm. Cách chơi của game online này được sáng tạo dựa trên 2 tựa game nổi tiếng đó là game Sondoku và game dò mìn. Khi chơi, nhiệm vụ chính của gamer là hoàn thành các hòn đảo từ những gợi ý có sẵn.

Game được nhận xét là có hình thức đẹp mắt, giao diện thú vị vượt trội hơn những game cũ. Màu sắc trong game cũng  phong phú và tươi sáng nên sẽ thu hút các đối tượng nhỏ tuổi. Vì thế, nếu muốn trở thành một “nhà thám hiểm” tài ba đi tìm vùng đất mới thì hãy cho bé thử “Game Number Island” nhé!

game trí tuệ cho bé 5 tuổi
Game trí tuệ cho bé muốn làm nhà thám hiểm

Sprinkle

Dựa trên những định luật  đơn giản nhất của Vật lý và hóa học, người chơi game Sprinkle phải biết cách điều khiển nước tới vị trí thích hợp để dập tắt đám lửa và giải cứu ngôi làng kịp thời. Theo chia sẻ từ những gamer nhí đã trải nghiệm, Game Sprinkle được nhận xét là một trò chơi kích thích trí tuệ khá tốt, đồng thời có thể hỗ trợ rèn luyện và phát triển tư duy. Ngoài ra, các bé còn có cơ hội được thử thách và rèn luyện sự kiên nhẫn của mình.

game trí tuệ cho bé 1
Sprinkle – game trí tuệ cho bé áp dụng kiến thức vật lý

World of Goo

“World of Goo” đã thành công khi giành được nhiều giải thưởng danh giá bởi sự chỉnh chu và đầu tư thông minh trong quá trình xây dựng và phát triển game. Về nội dung, game này có một hệ thống những câu hỏi thú vị đi kèm đáp án được giải thích một cách rất logic. Bên cạnh đó, tựa game này còn thu hút trẻ nhỏ nhờ đồ họa dễ thương.

game trí tuệ cho bé 2
World of Goo có đồ họa dễ thương

Trên đây là tổng hợp 5 game trí tuệ cho bé được chúng tôi cẩn thận lựa chọn và gợi ý đến ba mẹ. Để biết thêm thật nhiều những thông tin hữu ích khác, mời ba mẹ ghé thăm website mỗi ngày nhé!

The post Game trí tuệ cho bé giúp phát triển trí não tốt nhất appeared first on Gomsocialinvestmentreport.



source https://gomsocialinvestmentreport.com/game-tri-tue-cho-be/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tổng hợp những bài hát về màu sắc cho trẻ mầm non dễ thuộc

Màu sắc là một trong những chủ đề quen thuộc mà các bé cần sớm làm quen trong giai đoạn từ 2-3 tuổi. Học qua bài hát là một trong những cách...