Thứ Tư, 11 tháng 1, 2023

Top những tựa Game cho trẻ em trên PC hay và bổ ích

Việc giáo dục trẻ em chưa bao giờ là dễ dàng. Đặc biệt là trong thời kỳ như hiện nay, công nghệ chiếm ưu thế lớn trong đời sống hằng ngày. Hầu như đứa trẻ nào cũng rất sành sỏi cách sử dụng các thiết bị công nghệ như điện thoại, ipad hay máy tính, PC,… Do vậy việc tìm hiểu và chọn lọc những tựa Game cho trẻ em trên PC là việc mà bố mẹ cần cân nhắc cực kì kỹ lưỡng để trẻ có thể vừa trải nghiệm, giải trí vừa học hỏi mà không gây nên những hệ quả xấu. Sau đây là một vài gợi ý Game cho bố mẹ tham khảo.

Cool Math Games

game cho trẻ em trên pc 2
Game cho trẻ em trên PC – Cool Math Games

Cool Math Games là thể loại game giáo dục cho trẻ em trên máy tính nhằm cải thiện thực hành toán học của trẻ. Từ đó thúc đẩy sự động não của bé, tạo môi trường cạnh tranh trên toàn thế giới.

Đây là game cho trẻ em trên PC có thể giúp bé rèn luyện khả năng tư duy logic, đồng thời đáp ứng được niềm vui, hứng thú của trẻ. Điều đặc biệt của Cool Math Games là nó được xây dựng dựa trên những kỹ năng cần thiết để thực hiện các quy trình toán học. Do vậy, các trò chơi của Cool Math Games rất dễ tiếp cận.

Cool Math Games hoàn toàn miễn phí, chia thành nhiều cấp độ khác nhau, cho nhiều người chơi trên thế giới kể cả bố mẹ đều có thể đồng hành cùng trẻ trong trò chơi này.

Dance Mat Typing

game cho trẻ em trên pc 1
Game giáo dục cho trẻ em trên máy tính – Dance mat typing

Nghe tên thì có lẽ bạn cũng hiểu ngay Game này như thế nào rồi đúng không nhỉ? Đây cũng là một game giáo dục cho trẻ em trên máy tính được rất nhiều phụ huynh quan tâm. Bởi nó sẽ giúp trẻ nhận thức được các mặt chữ một cách dễ dàng mà không hề gây áp lực lên trẻ. Không bắt buộc trẻ phải học thuộc mà đơn giản chỉ để trẻ nhận thức trực tiếp qua các tương tác ở trên Game.

Như vậy trẻ sẽ tiếp thu dễ dàng hơn rất nhiều so với cách truyền thống mà bố mẹ hay bắt buộc trẻ học thuộc mặt chữ bằng cách viết hay cách học nhàm chán khác. Đặc biệt game chứa đủ 4 kỹ năng phù hợp với từng độ tuổi nên bạn hoàn toàn có thể cho trẻ trải nghiệm ngay nhé! 

Game Goo

game cho trẻ em trên pc 3
Game cho trẻ em trên PC – Giao diện GAME GOO

Game Goo cung cấp nhiều kiến thức với các môn học khác nhau mà trẻ có thể quan tâm, đồng thời được phân chia theo nhiều cấp độ phù hợp cho từng lứa tuổi khác nhau. Do vậy bố mẹ nên chọn cấp độ chơi và học phù hợp cho con của mình nhé!

Tuy nhiên Game Goo lại là Game cho trẻ em trên PC mà bố mẹ không đánh giá cao về đồ họa. Mặc dù Game được đầu tư khá nhiều về mảng này và được nhiều trẻ em yêu thích, nhưng phụ huynh lại không đánh giá cao và họ cho rằng đồ họa khá “kỳ quặc” và khó nhìn.

Learning Games for Kids

game giáo dục cho trẻ em trên máy tính
Game giáo dục cho trẻ em trên máy tính – Giao diện Learning game for Kids

Phải nói rằng Learning Games for Kids rất đa dạng chủ đề mà trẻ có thể học tập. Nghệ thuật, văn học, âm nhạc, địa lý và thậm chí cả về sức khỏe, tâm lý đều được cung cấp trong Learning Games for Kids. Do đó, đây cũng sẽ là game giáo dục cho trẻ em trên máy tính mà bố mẹ có thể quan tâm và cân nhắc.

 ABCYa.com

game giáo dục cho trẻ em trên máy tính 4
Game cho trẻ em trên PC- Giao diện ABCYa.com

Lại là một thể loại game cho trẻ em trên PC với nhiều ứng dụng hay. Các trò chơi trên ứng dụng ABCYa.com được sắp xếp và tổ chức thành nhiều cấp khác nhau từ mẫu giáo đến lớp Sáu với chủ đề đa dạng, ngôn ngữ điều chỉnh theo sự lựa chọn của bạn.

Đặc biệt ABCYa có cài đặt chế độ 1 người chơi nếu bạn không muốn con mình phải chịu sự cạnh tranh, gây áp lực. Tức là con sẽ được chơi mà không chịu áp lực về thời gian hay điểm số.

Bài viết trên là 5 thể loại game cho trẻ em trên PC gomsocialinvestmentreport.com muốn giới thiệu đến bố mẹ. Với sự phát triển của công nghệ như hiện nay, tất nhiên sẽ có vô số các game vui học khác mà bố mẹ chưa biết hoặc đã biết nhưng chưa hiểu rõ. Hy vọng bài viết này sẽ cung cấp một phần nào kiến thức cho bố mẹ trong công cuộc học tập cùng con nhé!

The post Top những tựa Game cho trẻ em trên PC hay và bổ ích appeared first on Gomsocialinvestmentreport.



source https://gomsocialinvestmentreport.com/game-cho-tre-em-tren-pc/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tổng hợp những bài hát về màu sắc cho trẻ mầm non dễ thuộc

Màu sắc là một trong những chủ đề quen thuộc mà các bé cần sớm làm quen trong giai đoạn từ 2-3 tuổi. Học qua bài hát là một trong những cách...