Thứ Sáu, 20 tháng 1, 2023

Những bộ phim về chó đáng xem dành cho các fan của loài động vật trung thành bậc nhất

Những ai thích chó chắc chắn sẽ không thể bỏ qua những bộ phim về loài động vật bốn chân cực kỳ trung thành. Hãy cùng GSIR khám pháp top 5 những bộ phim về chó được đánh giá cao trong thời gian qua.

The Call Of The Wild – Tiếng Gọi Nơi Hoang Dã (2020)

Trailer: 

Tiếng Gọi Nơi Hoang Dã là bộ phim về chó được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên nhà văn Jack London. Nhân vật chính là chú chó Buck vốn được sinh sống trong gia đình giàu có từ khi mới sinh ra. Tuy nhiên, một biến cố đã xảy ra, Buck bị bán cho những kẻ tìm vàng để trở thành một chú chó kéo xe. Ở vùng hoang dã Alaska, Buck trải qua nhiều sóng gió, thử thách, dần dần những bản tính hoang dã trỗi dậy, chú quay trở lại rừng và sống hòa nhập cùng bầy sói.

phim hoạt hình về chó
Tiếng Gọi Nơi Hoang Dã là bộ phim về chó đáng xem


The Art Of Racing In The Rain – Cuộc Đời Phi Thường Của Chú Chó Enzo (2019)

Trailer:


Tên gọi nguyên bản của phim The Art Of Racing In The Rain không có từ “Dog” bởi vì bộ phim không xoay quanh một chú chó nào cả mà tập trung vào cuộc đời của tay đua F1 nổi tiếng Denny Swift. Chú chó Enzo chính là camera ghi lại mọi thời khắc quan trọng trong cuộc đời của Denny. Chính việc sử dụng ngôi kể của Enzo đã tạo nên những góc nhìn ngây ngô, thú vị cho bộ phim

Cuộc Đời Phi Thường Của Chú Chó Enzo mang đến nhiều thông điệp về cuộc sống và gia đình. Kết hợp với những biểu cảm rất chân thật của chú chó, bộ phim thật sự xứng đáng để bạn dành ra 100 phút theo dõi ngay. 

phim về chó 1
Cuộc Đời Phi Thường Của Chú Chó Enzo hay đúng hơn là cuộc đời của người chủ phi thương

A Dog’s Way Home – Đường Về Nhà Của Cún Con  (2019)

Trailer:


Đường Về Nhà Của Cún Con là tựa phim ăn khách của đạo diễn Charles Martin Smith và được viết kịch bản bởi W. Bruce Cameron – tác giả của tiểu thuyết ăn khách Mục đích sống của những chú chó. Đây là bộ phim về nàng chó Bella. Vì mải mê đuổi theo những con sóc, Bella bị lạc rất xa khỏi căn nhà của mình. Dù được một gia đình mới nhận nuôi nhưng Bella vẫn nhớ về người chủ cũ Lucas của mình. Lo sợ cậu chủ sẽ cô đơn, Bella quyết định tự tìm đường về nhà, bất chấp mọi thử thách và rủi ro phía trước. 

phim về chó 2
Tình cảm trung thành của chú chó có thể khiến em ấy trở nên mạnh mẽ hơn

Hachiko – Chú Chó Trung Thành – Hachi: A Dog’s Tale (2009)

Trailer: 

Hachiko – Chú Chó Trung Thành là một bộ phim cảm động từ câu chuyện có thật, hứa hẹn sẽ khiến bạn tốn nhiều khăn giấy lau nước mắt. Câu chuyện xoay quanh chú chó Hachi được gửi sang Mỹ bằng tàu hỏa nhưng khi xuống tàu, lồng của cậu bị rơi ra nên cậu đã bị lạc. May mắn thay, Parker Wilson đã đưa cậu về nhà và gọi cậu là Hachiko. Ban đầu vợ của Parker Wilson không thích Hachio nhưng khi thấy sự thân thiết của hai người, bà đã đồng ý đón nhận Hachiko. Hằng ngày, khi Parker đi làm, Hachiko tiễn chủ đi làm đến tận ga tàu. Cuối ngày, Hachiko cũng sẽ chờ sẵn ở ga tàu để chờ đón chủ về. Đến khi Parker lên cơn đau tim, người ta vẫn luôn nhìn thấy Hachiko đến ga tàu để chờ chủ mỗi ngày vào một khung giờ cố định, đều đặn cho đến khi qua đời. 

phim về chó 4
Hachiko là câu chuyện có thật về chú chó trung thành bậc nhất


The Queen’s Corgi – Những Chú Chó Hoàng Gia (2019)

Trailer: 

Những ai là fan cuồng của Corgi thì bạn không thể bỏ qua bộ phim hoạt hình về chó The Queen’s Corgi. Sức hút của những chú Corgi được lột tả hết mức trong bộ phim hài hước này. Phim kể về chú chó Rex, vốn được cưng chiều nhất trong Hoàng gia Anh. Một ngày nọ, Hoàng gia Anh đón tiếp tổng thống Mỹ Donald Trump, phu nhân Melania và cô chó Mitzy. Cô nàng đệ nhất khuyển nước Mỹ rất ưng ý với Rex, cả Nữ hoàng Anh và Tổng thống Mỹ cũng vun vén cho chuyện tình cảm này. Tuy nhiên Rex lại không rất khó chịu với điều này. Anh chàng cãi vã với Mitzy và gây tai họa cho Tổng thống Trump. Khi đó, Nữ hoàng Anh buộc phải cấm túc Rex để giữ tình hữu nghị giữa hai nước. 

phim về chó 3
Một bộ phim về chó vui nhộn để cả nhà thưởng thức

Rex bức bối khi bị buộc tội nên đã bỏ trốn với mong muốn tìm được người chủ mới. Trên đường tẩu thoát, anh chàng rơi vào cuộc ẩu đả của những chú chó hoang đường phố. Từ đó, Rex nhận ra mình thật sự cần ai, giá trị của bản thân cũng như tìm được tình yêu đích thực. 

Sự đáng yêu, trung thành của người bạn bốn chân này chắc chắn sẽ được thể hiện trong top 5 bộ phim về chó trên đây. GSIR hy vọng bạn sẽ có những giây phút giải trí thoải mái với các bộ phim này. 

The post Những bộ phim về chó đáng xem dành cho các fan của loài động vật trung thành bậc nhất appeared first on Gomsocialinvestmentreport.



source https://gomsocialinvestmentreport.com/phim-ve-cho/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tổng hợp những bài hát về màu sắc cho trẻ mầm non dễ thuộc

Màu sắc là một trong những chủ đề quen thuộc mà các bé cần sớm làm quen trong giai đoạn từ 2-3 tuổi. Học qua bài hát là một trong những cách...