Thứ Hai, 2 tháng 1, 2023

Các nhân vật trong Iruma: top 20 người mạnh nhất

Vào Ma Giới rồi đấy! Iruma-kun là series anime và manga do họa sĩ Osamu Nishi sáng tác. Đây là một trong những series nổi tiếng nhất hiện nay. Nội dung của vào Ma Giới rồi đấy! Iruma-kun kể hành trình phiêu lưu của cậu bé con người Iruma Suzuki trong thế giới ác ma Netherworld. Cậu phải đối mặt với nhiều ác ma hùng mạnh. Hãy cùng Gomsocialinvestmentreport tìm hiểu tên các nhân vật trong Iruma-kun mạnh nhất qua bài viết sau.

Amy Kirio

Kirio là học sinh của Babyls và là người đứng đầu của sư đoàn nghiên cứu ma cụ. Cậu thừa hưởng ma thuật kết giới mạnh mẽ từ dòng họ và có thể tạo ra lớp phòng thủ hoàn hảo, khó bị đánh bại. Điểm yếu là Kirio không có kỹ năng tấn công.

Sabnock Sabro

Sabro là bạn cùng lớp của Iruma trong lớp học Bất thường. Cậu có thể lực khủng và sự nhanh nhẹn. Sabro thừa hưởng Ma thuật: Tạo ra Vũ khí từ dòng họ và có thể rèn vũ khí thông qua bất kỳ loại kim loại nào trong vòng vài phút.

tên các nhân vật trong iruma
Sức mạnh của Sabro là tạo ra vũ khí kim loại

Orobus Coco

Orobus là học sinh của Babyls. Orobus thừa hưởng Ma thuật Chấn thương, nó khiến kẻ thù nhìn thấy ảo ảnh về nỗi sợ hãi của mình.

Asmodeus Alice

Trong các nhân vật trong Iruma, Alice là người có mối quan hệ khá đặc biệt với Iruma. Ban đầu họ là đối thủ nhưng sau đó họ trở thành bạn bè, đồng đội. Alice có thể điều khiển ngọn lửa để tấn công và phòng thủ. 

Rovone Lomiere

Rovone là người đứng đầu Hội đồng kỷ luật tại trường trung học Babyls. Rovone sở hữu Ma thuật: Sự hấp dẫn. Nó khiến tất cả mọi người trong một phạm vi nhất định bị thu hút bởi anh ta và làm theo mọi điều anh ta nói. 

Iruma Suzuki

Iruma sở hữu kỹ thuật phòng thủ tối thượng khiến đối thủ khó đánh trúng cậu.Máu của Iruma có thể chữa lành vết thương và nâng cao năng lực của người sử dụng lên nhanh chóng. Cậu cũng sở hữu ‘Ring of Gluttony’, chiếc nhẫn giúp cậu có thể sử dụng sức mạnh của Chúa tể Sullivan. 

các nhân vật trong mairimashita iruma-kun
Iruma là nhân vật chính của series

Azazel Ameri

Azazel Ameri là Chủ tịch Hội học sinh của trường Babyls. Cô được thừa hưởng Ma thuật Huyết thống: Ảo tưởng. Khi cô có niềm tin rằng mình sở hữu sức mạnh khổng lồ thì cô sẽ tạo ra được nó. 

Furfur

Ông là giáo viên của trường Babyls. Furfur rất nhanh nhẹn và khéo léo.  

Velar

Cô là giáo viên của trường Babyls. Velar sở hữu khả năng điều khiển nước và tạo ra những dòng nước mạnh mẽ.

Raim

Cô là giáo viên của trường Babyls. Raim có thể quyến rũ mọi người và ra lệnh có họ làm bất kỳ điều gì cô muốn. Một khả năng khác của cô là Ero Scope, cho phép cô nhìn thấy thương số gợi cảm của một người.

Barbatos Bachiko

Bachiko là giáo viên trường Babyls. Cô sở hữu Ma thuật Huyết thống: Dấu ấn, khi cô bắn tên thì luôn trúng mục tiêu dù có gặp rào cản hay hạn chế. 

Balam Shichiro

Ông là giáo viên trường Babyls. Shichiro sở hữu Ma thuật: Buzzer cho phép ông nhận biết được các lời nói dối hoặc hành động sai trái. Khi chiến đấu, ông sử dụng cả cơ bắp và não bộ. 

các nhân vật trong iruma giá đáo
Ông thầy đáng sợ bậc nhất ở Babyls

Naberius Kalego

Anh là giáo viên chủ nhiệm của Lớp Bất thường, trường Babyls. Trong các nhân vật trong Iruma giá đáo, Kalego là con quỷ duy nhất có thể phá vỡ kết giới của Kirio. Ngoài ra, anh ta có thể phá hủy bất cứ thứ gì trên đường đi.

Opera

Opera là thuộc hạ đắc lực và đáng tin cậy nhất của Lãnh chúa Sullivan. Ông ta sở hữu một sức mạnh khủng khiếp và phản xạ rất nhạy bén

Baal

Baal là thành viên của tổ chức “13 Crown” và có biệt danh là “Chúa tể của sấm sét”. Anh có khả năng điều khiển tia sét.

Azazel Henry

Henry là thành viên của “13 Crown” và là Giám đốc An ninh của Kiểm soát Biên giới ma giới. Henry là cha của Azazel Ameri và cũng sở hữu Ma thuật Huyết thống “Ảo tưởng” của dòng họ. 

Lady Levi

Trong các nhân vật nữ trong Iruma, Lady Levi là người mạnh nhất. Cô được xếp ngang hàng với Lãnh chúa Belial và Lãnh chúa Sullivan. Lady Levi là một trong những ứng cử viên cho vị trí Ma Vương tiếp theo. 

Chúa tể Belial

Belial là một trong những ứng viên đời Ma Vương tiếp theo. Anh là một con quỷ có ảnh hưởng và quyền năng ở vương quốc Netherworld.

Lãnh chúa Sullivan

Lãnh chúa Sullivan là ác ma mạnh mẽ và cực kỳ có ảnh hưởng ở Netherworld. Ông ấy biết rất nhiều kiến thức liên quan đến ma thuật và sở hữu khả năng điều khiển thời gian, trọng lực.

tên các nhân vật trong iruma-kun
Lãnh chúa Sullivan là người nhận nuôi Iruma

Delkira

Trong các nhân vật trong Mairimashita Iruma-kun, Delkira là ác ma mạnh mẽ nhất, Ông ta là Ma Vương đời trước. Tuy nhiên, người ta không thấy sự hiện diện của Delkira trong nhiều thế kỷ. Ma vương này mạnh đến nỗi có thể xóa sổ một đội quân chỉ trong 1 đêm. 

Trên đây là giới thiệu về tên các nhân vật trong Iruma mạnh nhất và năng lực của họ. Hy vọng với những thông tin trên, bạn sẽ có thêm nhiều hứng thú để theo dõi series hấp dẫn này.

 

The post Các nhân vật trong Iruma: top 20 người mạnh nhất appeared first on Gomsocialinvestmentreport.



source https://gomsocialinvestmentreport.com/cac-nhan-vat-trong-iruma/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tổng hợp những bài hát về màu sắc cho trẻ mầm non dễ thuộc

Màu sắc là một trong những chủ đề quen thuộc mà các bé cần sớm làm quen trong giai đoạn từ 2-3 tuổi. Học qua bài hát là một trong những cách...